Leita í fréttum mbl.is

Jón Bragi

jón bragiLaugardagskvöldi og ég er ađ passa litla snáđann hann Jón Braga systurson minn sem verđur ársgamall í apríl.  Ađ vanda setti hann upp skeifu ţegar ég kom.  Hann tók gleđi sína ţegar ég fór ađ mata hann, en ţurfti reglulega ađ taka sér hlé frá borđhaldinu  til ađ fylgjast međ auglýsingum í sjónvarpinu.  Hann verđur sérfrćđingur í auglýsingum ţegar hann verđur stór.

Jóni Braga finnst ég fyndin ţegar ég bulla, og ţess vegna bulla ég mikiđ ţegar ég er međ honum.  Hittarinn í kvöld var ađ syngja Afi minn og amma mín.... međ nýjum texta:

Afi, afi, afi, af

amma, amma, amma,

Ólöf, Ólöf, Ólöf, ól,

Íma, Íma, Íma,

 Nćsta erindi var í sama dúr, en međ nöfnum annarra fjölskyldumeđlima sem hann ţekkir.  Litlu verđur Vöggur feginn... segir í sögunni, og litli vöggurinn í Hjaltabakka 8 barđist viđ ađ halda sér vakandi til ađ geta hlustađ á fleiri erindi af ţessum kjarnyrta skáldskap. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Björg Ţorsteinsdóttir

Ég passa stundum lítinn mann sem er ađ verđa tveggja ára. Ţađ er hann Ari Dignus. Mér finnst skemmtilegast ađ syngja bulltexa og semja lagiđ jafn óđum. Hann er líklegast eini mađurinn á jörđu sem hefur líka gaman af ţví. Svo hef ég líka gaman af ađ spila fyrir hann frábćru barnaplötuna sem hún Margrét Örnólfsdóttir gaf út fyrir um 10 - 12 árum.

Kristín Björg Ţorsteinsdóttir, 12.3.2007 kl. 08:16

2 identicon

Vísan kćmi verr ef hún vćri svona:

Begga, Begga, Begga, begg

Fríđa, Fríđa, Fríđa,

Jónas, Jónas, Jónas, Jón...

Jónas Sen (IP-tala skráđ) 13.3.2007 kl. 13:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Bergþóra Jónsdóttir
Bergþóra Jónsdóttir

Spurt er:

Á að aðskilja ríki og kirkju?
Er flokkakerfið úrelt?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 49460

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband