Leita í fréttum mbl.is

Á hvítri eyju í bláum sjó

MoutsunaŢađ er veriđ ađ senda út Grikklandsţćttina mína á Rás eitt ţessar vikurnar.  Sá fyrsti var í gćr.  Ţetta eru sex ţćttir um mannlífiđ á grísku eynni Naxos, en ţar var ég í ţrjá mánuđi í fyrra.

Ef einhver vill hlusta, ţá er ţátturinn hér:

http://dagskra.ruv.is/streaming/ras1/?file=4349978

 

grikkland (336)Svona er ţulakynningin:

Í ţćttinum í dag segir Bergţóra frá hugarangri og heilabrotum sem á endanum leiddu hana til grísku eyjarinnar Naxos í Eyjahafi.  Hún segir frá glímu í grćnum sófa viđ snjáđan atlas, og Atlasana tvo, ţann gríska, sem Seifur dćmdi til ađ bera heiminn á herđum sér og ţann lýbíska, sem fyrstur manna teiknađi kort af stjörnuhimininum.  Viđ sláumst međ í för úr grćna sófanum, gegnum undrafagurt sólsetur á siglingu milli sögufrćgra eyja, og tökum loks land á Naxos, ţar sem ćvintýrin bíđa, og gestgjafinn Dimitri skenkir vín og appelsínur og segir:  Nó vorrís, evríţing fćn.grikkland (539)

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Kristjánsdóttir

ég hlustađi á hann í gćr í bílnum. hlakka til ađ heyra meira

María Kristjánsdóttir, 3.6.2007 kl. 21:59

2 Smámynd: Viđar Eggertsson

ég hlustađi og ţađ var gaman! Fínt ađ heyra aftur í ţér í útappinu!

Viđar Eggertsson, 3.6.2007 kl. 22:55

3 identicon

elsku Begga eins og ég hef sagt áđur:

ţú segir svo fallega frá ađ ég hlakka mikiđ  til ađ heyra meira. Vona ađ einhver ferđaskrifstofa sponsori ţig ţví ţetta vekur manni. ferđalöngun.

Edda

ek (IP-tala skráđ) 4.6.2007 kl. 19:55

4 Smámynd: Jens Sigurjónsson

skemmtilegur ţáttur. Ég ćtla ađ hlusta á hina 5 líka. Takk.

Jens Sigurjónsson, 6.6.2007 kl. 12:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Bergþóra Jónsdóttir
Bergþóra Jónsdóttir

Spurt er:

Á að aðskilja ríki og kirkju?
Er flokkakerfið úrelt?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 49432

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband