Leita í fréttum mbl.is

Eigið þið ólífur?

Ég er að velta því fyrir mér hvort ég hafi afbrigðilega lágan gleðiþröskuld.  Það hlýtur að vera miðað við það hvað mörgum stökk ekki bros yfir áramótaskaupinu.  Ég hló og hló. Ég á til dæmis eftir að gleðjast í hvert sinn sem einhver býður mér ólífur.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergþóra Jónsdóttir

Gamalt fólk, sjúklingar, öryrkjar og fleiri eru nú þegar reknir frá mun  mikilvægari rúllustigum samfélagsins en þeim í Kringlunni og Smáralalind.  Þetta heitir spé og á við í áramótaskaupi.

Bergþóra Jónsdóttir, 2.1.2007 kl. 00:07

2 Smámynd: erlahlyns.blogspot.com

Gott svar hjá þér.

Sjálf á ég eftir að hlæja mig máttlausa í hvert sinn er einhver býður mér sítrónur. Ég frussaði yfir því atriði.  

erlahlyns.blogspot.com, 24.1.2007 kl. 04:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bergþóra Jónsdóttir
Bergþóra Jónsdóttir

Spurt er:

Á að aðskilja ríki og kirkju?
Er flokkakerfið úrelt?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 49464

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband