Lordilord

Begga og Lordinn

Úff, hvað það er gaman í Aþenu - halelúja!

Beggaki


Lordi og Begga

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Beggs - þú ert langflottust af Lordi-unum! "Stuðningsbelti" söngLordans er nokkuð ógnvekjandi en samt FLOTT að mati okkar Ólafs. Við komum örugglega með til Helsinki að ári. Ást ÓJ

lolo (IP-tala skráð) 21.5.2006 kl. 23:44

2 identicon

Alveg ertu nú frábær þarna með þeim Lordunum. Ég held að ég hafi aldrei hringt eins oft inn í atkvæðagreiðslu, mér fannst þeir lang flottastir, en nú er ég bara farin að efast. Þetta eru alveg dásamlegar myndir,
kveðja,
Magga tanta

Ólafía Margrét Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 23.5.2006 kl. 01:19

3 identicon

Geðveikar myndir Begga. Frábært. Ég horfði á Eurovision hérna í Californiu og hoppaði og gargaði þegar þeir unnu.

Þórunn Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 24.5.2006 kl. 20:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband