Leita í fréttum mbl.is

snilld!

http://youtube.com/watch?v=KxyrphGgLH4

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Kristjánsdóttir

já.

María Kristjánsdóttir, 7.9.2007 kl. 08:36

2 identicon

Gæsahúð, tár og snökt, allur skalinn! - þessi meistari var engum líkur - Takk fyrir mig

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 7.9.2007 kl. 22:42

3 Smámynd: Karl Tómasson

Við tölum greinilega sama tungumál kæra Bergþóra. Kíktu á síðuna mína. Þetta er svolítið aftarlega.

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 8.9.2007 kl. 02:45

4 identicon

Ég held að við höfum talað um þetta, þið Sigga alltaf með Pavarotti og ég og mamma með Placido : ) Mér hefur aldrei fundist Pavarotti sleppa nóg af sér beislinu, SORRYYYYY!!! Ég veit að hann er dáinn og maður ætti þá að elska hann, og ég er að reyna svona í virðingarskyni að gera það, en það er alltaf einhver stífni í honum sem ég fíla ekki. Eða einsog einn gamall skólafélagi minn orðaði það, maður getur næstum séð hann herpa saman rasskinnarnar.

ímsí (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 15:45

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Bara að kvitta fyrir innlitið þitt.

ERtu svo sjálf farin að setja saman stökur?

Magnús Geir Guðmundsson, 14.9.2007 kl. 22:13

6 Smámynd: Magnús Ragnar Einarsson

það er búið að fjarlægja myndbandið!:) sulk

Magnús Ragnar Einarsson, 7.10.2007 kl. 10:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bergþóra Jónsdóttir
Bergþóra Jónsdóttir

Spurt er:

Á að aðskilja ríki og kirkju?
Er flokkakerfið úrelt?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband