Leita í fréttum mbl.is

Ömmu međ!

.... og hvađ svo? Ţriggja mánađa pása og svo aftur út á götu?

 

Svona kútar eiga ađ fá bílprófiđ ţrítugir, og ćttu ekki ađ fá ađ keyra öđru vísi en ađ vera međ ömmu sína í bílnum. 


mbl.is Tekinn á 140 í Svínahrauni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: corvus corax

Eiga svona alvarlega misţroska börn yfirleitt ađ fá bílpróf?

corvus corax, 22.5.2008 kl. 18:04

2 identicon

ég held ađ ţiđ ćttuđ nú ađeins ađ hugsa ykkur um áđur en ţiđ bulliđ einhvađ svona eins og einhverjir stórkallar. Voruđ ţiđ ekki einu sinni sautján ára?

Jón Axel Svavarsson (IP-tala skráđ) 22.5.2008 kl. 19:29

3 Smámynd: Bergţóra Jónsdóttir

Jú Jón Axel, einu sinni var ég 17 ára og hegđađi mér vel í umferđinni.

Bergţóra Jónsdóttir, 22.5.2008 kl. 21:10

4 identicon

Já ţetta er alltof stuttur tími sem ţessi ökumađur  verđur án  réttinda.  En hvar kemur annars fram ađ ţetta sé karlmađur? Er nokkuđ veriđ ađ festa sig í stöđluđum kynjamyndum hér? Eđa er tölfrćđin bara látin ráđa :)

skh (IP-tala skráđ) 26.5.2008 kl. 13:37

5 Smámynd: Bergţóra Jónsdóttir

Ég gerđi nú bara ráđ fyrir ţví ađ stelpur gćtu veriđ labbakútar eins og strákar.

Bergţóra Jónsdóttir, 26.5.2008 kl. 13:51

6 identicon

Ţannig ađ ég gćti ţá átt rúmlega fertugan labbakút fyrir systir. Annars er ég sjálfur svo uppfullur af stađalímyndum, ađ ég er alveg viss um ađ ţetta var karlkyns labbakútur.

skh (IP-tala skráđ) 26.5.2008 kl. 16:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Bergþóra Jónsdóttir
Bergþóra Jónsdóttir

Spurt er:

Á að aðskilja ríki og kirkju?
Er flokkakerfið úrelt?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband